16/8/13

CẤU TẠO TẤM NHÔM TỔ ONG

Tấm nhôm tổ ong là vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và ngoại thất. Vậy cấu tạo tấm nhôm tổ ong được cấu thành bởi những vật liệu nào và kết cấu như thế nào?

cấu tạo tấm nhôm tổ ong





Tấm nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Panels - AHP) được cấu tạo bởi 2 tấm nhôm bề mặt và lớp lõi với nhiều hình lục giác cũng bằng nhôm.


tấm nhôm tổ ong


2 tấm nhôm bề mặt thường sử dụng nhôm tấm chất lượng cao 3003H24 và 5052AH14 hợp kim Al-Mn. Đối với nhôm cuộn dày 0.8-1.5mm phủ sơn PVDF, thì độ dày tấm yêu cầu là dưới 0.6-1.0mm và độ dày tổng số là từ 10mm-25mm. Nhôm tấm tổ ong 3003 có lõi là một hình lục giác với chiều dài bên 5-6mm, và độ dày lá nhôm 0.04- 0.06mm. 

tấm nhôm tổ ong


Thông qua việc sử dụng các màng chất kết dính polymer tích hợp epoxy và thiết bị tự động hoàn toàn, tấm nhôm tổ ong (tấm hony comb) được thực hiện bằng cách cán tại áp suất và nhiệt độ cao trong điều kiện kỹ thuật đi kèm. 


tấm nhôm tổ ong



Tấm nhôm tổ ong có chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, thiết kế sang trọng, và ổn định cao ngay cả trong môi trường rất ẩm ướt hay nóng.

Xem nhiều hơn tại: http://www.nhomtoong.com/