16/8/13

ĐẶC TÍNH TẤM NHÔM TỔ ONG

Tấm nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Panel - AHP) không chỉ đa dạng về màu sắc, kích cỡ mà còn sở hữu những đặc tính nổi bật giúp đánh bật nhiều vật liệu thông thường khác trong trang trí nội thất và ngoại thất.

tấm nhôm tổ ong




Những đặc tính của tấm nhôm tổ ong (tấm Honeycomb):

Trọng lượng nhẹ
Trọng lượng nhẹ của Aluminum Honeycomb Panel là 4.9kg/m2 (tấm 6mm), 4.0kg/m2 (tấm 12mm) giảm nhẹ sự tổn hại của thiên tai như động đất mà còn dễ vận chuyển, đồng thời mang tính hiệu quả kinh tế cao.

tấm nhôm tổ ong


Độ cứng cao
Tỷ lệ tuyệt vời giữa khả năng chịu lực / độ cứng mang lại sự vượt trội hơn so với vật liệu nhôm thông thường và vật liệu thép. 

tấm nhôm tổ ong


Tính bền
Với cấu trúc nhôm lưới tổ ong kep vào giữ hai lớp nhôm nên tấm nhôm tổ ong có dộ cứng cao, chịu được lực tác động lớn lên bề mặt bằng cách phân phối đều lực lên sáu cạnh nhôm tổ ong.

tấm nhôm tổ ong


Tấm nhôm tổ ong với lớp phủ PVDF trên bề mặt vật liệu giúp tăng độ bền, giữ màu sắc không bị phai nhạt. 



Tính chống cháy
Aluminum Honeycomb Panel là vật liệu không cháy, có hiệu quả chống lửa cao. Không thải ra khí độc nếu bị đốt cháy.

tấm nhôm tổ ong


Tính cách nhiệt, cách âm

Lõi nhôm tổ ong là vật liệu được tập hợp từ vô số ô nhôm tổ ong hợp thành. Toàn bộ dung tích của lõi tổ ong là không khí nên có hiệu quả cách âm tốt và giảm thấp nhất việc truyền nhiệt giữa hai mặt nhôm sau và trứơc. Tiết kiệm năng lượng.

tấm nhôm tổ ong



Không ảnh hưởng bởi nhiệt độ

Nhiệt độ biến dạng tấm tổ ong là 170 độ C. Bền trong môi trường có nhiệt độ thay đổi đột ngột hay điều kiện thời tiết xấu không làm cong võng, gây biến dạng, gây ảnh hưởng xấu đến tấm nhôm.

tấm nhôm tổ ong


Độ phẳng tuyệt vời
Với kỹ thuật cao trong quá trình sản xuất, đã tạo nên bề mặt mượt và phẳng tuyệt vời của vật liệu, đồng thời loại bỏ sự biến dạng hoặc lệch tâm trong quá trình thi công lắp đặt.

tấm nhôm tổ ong


Vật liệu xanh thân thiện môi trường

Hoàn toàn có thể tái sử dụng và tái chế trong chu trình sản xuất mà không để lại tác hại đến môi trường. Được dùng để thay thế gỗ và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

tấm nhôm tổ ong


Dễ dàng và linh hoạt trong thiết kế thi công

Linh hoạt trong thiết kế nhờ có độ uốn cong. Dễ dàng thi công và lắp đặt, tiết kiệm hơn về mặt thời gian và chi phí.

tấm nhôm tổ ong


Màu sắc đa dạng, đồng nhất

Hệ thống màu sắc đa dạng và đồng nhất với nhau tạo độ thẩm mỹ cao.

tấm nhôm tổ ong


Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Vệ sinh định kỳ theo thời gian, bằng chất tẩy rửa nhẹ là đủ để giữ cho bề mặt luôn mới và sáng hơn trước tác động môi trường thời tiết.

tấm nhôm tổ ong

Xem nhiều hơn tại: http://www.nhomtoong.com/